CHƯƠNG TRÌNH
VIDEO CLIPS
Video
Sửa chữa điện nước TP Vinh Nghệ An
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 09222.64.333

Văn phòng - 09222.64.333
Hôm nay: 130 | Tất cả: 49,300
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Top 12 thương hiệu vòi sen tắm nóng lạnh hàng đầu tại Việt Nam
Tin đăng ngày: 14/5/2015 - Xem: 1496
 

1/ Vòi sen Toto
Thiết bị vệ sinh thương hiệu ToTo đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng. Từ năm 2004, ToTo đã có nhà máy hoạt động tại Việt Nam, có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người Việt.

Với phương châm sản xuất cho ra các sản phẩm cao cấp, nên các sản phẩm vòi hoa sen của ToTo luôn đạt số 1 về chất lượng và có sự tiện lợi, thân thiện với môi trường và khả năng tiết kiệm nước, tiết kiệm điện tuyệt vời.

Top 12 thương hiệu vòi sen tắm nóng lạnh hàng đầu tại Việt Nam

2/ Vòi sen Inax 304, 1203s
Inax là thương hiệu đến từ tập đoàn Lixil Nhật Bản, với giá cả dễ chịu hơn nhiều so với ToTo, nên Inax dễ dàng chiếm thị phần lớn sản phẩm vòi hoa sen ở Việt Nam.
Sản phẩm sen vòi của Inax được làm từ chất liệu đảm bảo, thiết kế đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao, sang trọng và hơn hết là Inax có nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc từ thấp đến cao, đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng.

3/ Vòi sen Grohe
Grohe là thương hiệu đến từ Đức. Bằng chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến, thiết kế ấn tượng, các sản phẩm mang thương hiệu Grohe đã từng bước chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
oàn bộ sản phẩm của Grohe kể cả vòi hoa sen, đều được nghiên cứu dễ dàng sử dụng, kiểu dáng xuất sắc và phải dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm bền bỉ với thời gian. Toàn bộ sản phẩm của Grohe đều được kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường.

4/ Vòi sen Kohler
Kohler là thương hiệu có mặt lâu đời tại Mỹ, từ những năm 1873, Kohler đã mua lại một xưởng sản xuất nông cụ để làm ra những sản phẩm đầu tiên của mình. Vào những năm 1883, nhà tắm của người dân còn sơ xài và chính sản phẩm của Kohler đã đánh thức toàn bộ người dân khi đó, nâng cao ý nghĩa nhà tắm, nhà vệ sinh hơn hẳn.

5/ Vòi sen Caesar
Là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh của Đài Loan, Caesar đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 1996. Hiện nay Caesar đã có công ty sản xuất tại Đồng Nai, cùng mạng lưới phân phối sản phẩm toàn quốc, hình thành mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp.

Sản phẩm vòi hoa sen của Caesar được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại, đảm bảo lượng chì ở mức cho phép an toàn sức khoẻ người tiêu dùng. Hơn nữa các sản phẩm của Caesar luôn sáng bóng và có độ bền lớn.

6/ Vòi sen Rangos
Dòng sản phẩm sen vòi của Rangos được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định và đảm bảo an toàn đến sức khoẻ người tiêu dùng (năm 2015), hơn nữa, dòng sản phẩm này được đúc trên phôi đồng, cùng lớp mạ đẹp, đồng đều, mịn sáng bóng, tính phẩm mỹ cao, nhiều chế độ xả, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Toàn bộ linh kiện dùng để lắp ráp sen vòi như gioăng đệm, lõi chia nước, đinh ty rút, …đều đạt tiêu chuẩn cao, đảo bảo tối ưu tuổi thọ sử dụng của sen vòi Rangos.

7/ Vòi sen Vilagrace
Là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam từ những năm 1974. Với ưu thế về địa lý cũng như hiểu về con người Việt Nam, nên nhìn chung sản phẩm của Viglacera phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên điểm mạnh của Viglacera là gốm sứ, gạch ốp lát, nên về mảng sen vòi tắm thì đối với Viglacera còn đơn điệu, và ít mẫu mã.

Các sản phẩm vòi hoa sen của Viglacera có ưu điểm mạnh là giá rẻ.

8/ Vòi sen America Standard
American Standard được dẫn dắt bởi tập đoàn Lixill mang đến những sản phẩm sứ vệ sinh có chất lượng và phong cách hiện đại cho không gian nhà tắm. Với thiết kế thông minh, giúp cho việc tháo lắp trở nên dễ dàng, khi lắp vào thì chắc chắn mà khi tháo ra thì cũng rất dễ dàng. Việc này rất quan trọng và cần thiết vì trong quá trình sử dụng, việc vệ sinh thường xuyên định kỳ là rất cần thiết. Vòi hoa sen American Standard có nhiều chức năng như phun mưa, cảm ứng, rất tiết kiệm nước và rất được lòng người sử dụng.

9/ Vòi sen Picenza
Picenza là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Ý, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Picenza chủ yếu phân phối bồn cầu, chậu tắm, vòi hoa sen và thiết bị điện dân dụng phòng tắm như bình nước nóng phục vụ cho nhu cầu gia đình và khách sạn.

10/ Vòi hoa sen Joden
Đây là sản phẩm độc quyền nhập khẩu của Công ty Mỹ Việt từ nhà sản xuất Euro Link – Đài Loan.

Đặc điểm của vòi hoa sen Joden là :

Toàn bộ thân sen vòi, xi phông của sen vòi JODEN được sản xuất từ đồng nguyên chất loại 1, chất lượng tốt, bền lâu với thời gian.
Lõi sen được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, cần lõi sen làm bằng đồng, chân cao giúp cho nước chảy mạnh, đều và tạo bọt, độ bền cao, lưu lượng nước lớn hơn từ 10-20% so với các sản phẩm khác.
Sản phẩm được mạ 4 lớp Niken và Crom đạt tiêu chuẩn quốc tế làm cho thân sen, vòi có độ sáng, bóng đẹp tạo thẩm mỹ cao. Có tuổi thọ cao, chịu được mọi nguồn nước như: nguồn nước mặn, nhiều canxi, tạp chất … vượt trội so với các sản phẩm khác.
11/ Vòi sen Kobesi
Đây là sản phẩm vòi hoa sen nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với chất liệu bằng đồng đem đến sự tiện nghi cũng như chất liệu bền bỉ cao cấp, thiết kế hiện đại, phong cách sang trọng, bề mặt sáng bóng giúp cho phòng tắm trở nên cao cấp hơn, là sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.

12/ Vòi hoa sen Zento

Ngoài ra còn nhiều thương hiệu khác như : Vòi sen Hugo, Vòi hoa sen Luva, vòi sen Rossi, vòi hoa sen Xiaomi, vòi sen Sanji, vòi sen Ferroli…

 
Tin tức khác:
Thợ sửa đường nước tại nhà giá rẻ (16/2/2021)
Tiêu chí chọn vòi hoa sen tốt (14/5/2015)
Cách dùng vòi hoa sen (14/5/2015)
Top 12 thương hiệu vòi sen tắm nóng lạnh hàng đầu tại Việt Nam (14/5/2015)
Cách xử lý sự cố vòi hoa sen tại nhà (14/5/2015)
Cách chọn dây điện cho nhà cấp 4 chuẩn (14/5/2015)
 

Công ty Điện nước Nghệ An
Cơ sở 1: Số 45 Ngô Gia Tự - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2:  Thị trấn Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0987.869.689
Email: [email protected]
Website: http://diennuocvinh.com

Design by TVC Media
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0987.869.689

Facebook chat