CHƯƠNG TRÌNH
VIDEO CLIPS
Video
Sửa chữa điện nước TP Vinh Nghệ An
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 09222.64.333

Văn phòng - 09222.64.333
Hôm nay: 150 | Tất cả: 45,967
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Tiêu chí chọn vòi hoa sen tốt
Tin đăng ngày: 14/5/2015 - Xem: 2131
 

1. Các loại sen tắm phổ biến

Vòi hoa sen có rất nhiều loại, kiểu dáng đa dạng phong phú nhưng theo khảo sát ngay tại một khu phố có đến 70% các hộ dân hiện nay hay dùng Vòi hoa sen Cây và Vòi Sen Tăng Áp.

Có lẽ theo ý kiến người dân sử dụng khi hỏng hóc Vòi hoa sen Cây thường dễ tháo gỡ sửa chữa hơn là vòi hoa sen âm tường. Không chỉ có thế vòi hoa sen cây còn dễ dàng cho các chị em nội trợ trong việc kì cọ nhà tắm, đồ dùng bởi dây dẫn nước chủ động linh hoạt.
Và với Vòi Sen Tăng Áp, đối với những nhà cao tâng áp lực nước lên cao yếu nên nước thường chảy rất chậm và nhỏ rọt nên việc sử dụng vòi tăng áp sẽ khiến cho nước chảy mạnh hơn tiết kiệm thời gian sử dụng.

Tiêu chí chọn vòi hoa sen tốt

2. Sen tắm có giá bán bao nhiêu

Sen tắm để đảm bảo có một chất lượng tốt thông thường Vòi sen tắm giá rẻ nhất hiện nay là khoảng hơn 1 triệu đồng. Đầu tư về mẫu mã hơn một chút thì lựa chọn vòi sen tắm đẹp và bền giá của bộ Vòi sen rơi khoảng 4-5 triệu đồng (cả bát sen và chân sen).

Nếu không cần mua cả bộ Vòi hoa sen thì giá khoảng 200 nghìn và nếu dung hàng cao cấp hơn 1 chút giá khoảng 400 nghìn.

3. Lựa sen tắm theo thương hiệu lớn

Một số thương hiệu sản xuất Sen Tắm nổi tiếng như.

Vòi sen của Viglacera, Vòi sen Toto, Vòi sen Inax, vòi sen thương hiệu nhập khẩu Hàn Quốc: Hado, Daehan, Daeshin, Eco, Kosco. Thương hiệu sen vòi Moen hay American Standard là những thương hiệu sen vòi số 1 ở Mỹ. Ngoài ra Trên thị trường Việt Nam cũng ưa chuộng hãng sen như sen vòi Caesar, Mangol, sen vòi Cotto.

4. Quan tâm đến áp lực nước của sen

Trước khi mua vòi hoa sen chúng ta nên chú ý tới áp lực nước. Nếu áp lực nước quá mạnh sẽ làm tổn thương, trần xước đến da của bạn khi tiếp xúc nước.

5. Lựa chọn theo chất liệu của sen tắm

Thông thường khi sản xuất vòi sen người ta thường sử dụng chất liệu Đồng Thau, Inox hay kim loại hỗn hợp và mạ Crom. Với các kim loại hỗn hợp mạ Crom khi tiếp xúc với bên ngoài thì bề mặt oxy hóa sẽ cao hơn cũng như hay tạo những lớp rỉ bên trong ống gây tắc ống hơn dạng Inox hay đồng thau nguyên chất nên theo lời khuyên của chúng tôi bạn nên ưu tiên những sản phẩm làm từ Inox hoặc đồng thau nguyên chất để tăng độ bền.

6. Kiểu dáng và Kích thước sen tắm tiêu chuẩn

Với không gian nhà tắm nhỏ từ 2-2,5m nên chọn những vòi sen kích thước nhỏ gọn để đảm bảo việc sử dụng được thỏa mái rộng rãi và với nhà tắm từ 5-7m có không gian rộng chúng ta có thể lựa chọn vòi hoa sen thiết kế hiện đại như có có 2 bát sen: 1 bát sen cố định và có 1 bát sen cài có thể di chuyển, với kiểu dáng này sẽ tạo nên sự cân xứng và sang trọng cho nhà tắm.

7 Quan tâm đến thời gian bảo hành sen tắm

Vì vòi sen tắm thường hay bị trục trặc về đường ống nước và lỗi thiết kế lỗ phun nước khi sử dụng một thời gian nên chúng ta nên ưu tiên những sản phẩm có thời gian bảo hành từ 2-3 năm.

8. Chọn theo công nghệ, tính năng sự dụng của sen

Đối với những căn hộ có mạch nước yếu thì nên sử dụng vòi hoa sen tăng áp để có thể tăng áp lực nước đảm bảo việc sử dụng nước hiệu quả. Với những vùng mạch nước gần những khu ô nghiễm hay khu công nghiệp chũng tôi khuyên bạn nên sử dụng vòi hoa sen tăng áp công nghệ Nano để giúp cho nước chúng ta sử dụng được sạch sẽ tránh gây bệnh về da.

Vòi hoa sen bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào chất liệu, chức năng, mẫu mã và thương hiệu mà giá sẽ khác nhau. Tùy thuộc vào không gian phòng tắm mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Ví dụ với phòng trọ sinh viên, các mẫu vòi sen sinh viên giá rẻ là hợp lý. Với khách sạn, nhà nghỉ cao cấp, resort chọn sen tắm xịn cao cấp hiện đại . Nếu nước nhà bạn yếu, hãy chọn các loại sen tăng áp, sen chuyên dùng cho nước yếu…Nếu không gian phòng tắm nhỏ, có thể chọn sen tắm liền vòi chậu Lavabo vừa tiết kiệm tiền lại phù hợp nhất với những khu vực hạn hẹp diện tích bạn nhé.

Trên thị trường hiện tại vòi sen cây hoàn chỉnh có mức giá dao động từ 900.000 – 18.000.000đ tùy thuộc vào thương hiệu và chức năng ưu việt sản phẩm. Chẳng hạn như dòng sen cây của Inax có mức giá dao động từ 3.200.000- 12.000.000 đồng/ sản phẩm.

Địa chỉ mua vòi hoa sen giá rẻ ở hà nội?
Ngày nay trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu cũng như các địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh trên toàn quốc. Chắc chắn một điều rằng, không phải thương hiệu nào, địa chỉ nào cũng thật sự uy tín và mang đến khách hàng những sản phẩm có giá trị. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua vòi sen nóng lạnh thì hãy tìm hiểu thật kĩ về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm cũng như tìm hiểu thật kĩ thông tin về thương hiệu cũng như những ưu điểm mà sản phẩm đó mang lại, chế độ bảo hành – hậu mãi của sản phẩm nữa nhé.

 
Tin tức khác:
Thợ sửa đường nước tại nhà giá rẻ (16/2/2021)
Tiêu chí chọn vòi hoa sen tốt (14/5/2015)
Cách dùng vòi hoa sen (14/5/2015)
Top 12 thương hiệu vòi sen tắm nóng lạnh hàng đầu tại Việt Nam (14/5/2015)
Cách xử lý sự cố vòi hoa sen tại nhà (14/5/2015)
Cách chọn dây điện cho nhà cấp 4 chuẩn (14/5/2015)
 

Công ty Điện nước Nghệ An
Cơ sở 1: Số 45 Ngô Gia Tự - Tp Vinh - Nghệ An
Cơ sở 2:  Thị trấn Diễn Châu, Nghệ An
Điện thoại: 0987.869.689
Email: [email protected]
Website: http://diennuocvinh.com

Design by TVC Media
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0987.869.689

Facebook chat